Hội thảo và Triển lãm Hàn Quốc “thiết kế nhận diện thương hiệu – sự ảnh hưởng của yếu tố văn hóa Châu á”

  • Posted: 06/11/2017
  • By: Admin
  • Comments: 2
Tiếp nối thành công từ Hội thảo và triển lãm Hàn Quốc, chủ đề Thiết kế đương đại - Quá khứ và Tương lai năm 2016.Vừa qua, trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng (DAU) kết hợp với Hiệp hội thiết kế thương hiệu Hàn Quốc – Brand Design Association of Korea (BDAK) đã tổ chức thành công buổi Hội thảo và Triển lãm Hàn Quốc “Thiết kế nhận diện thương hiệu – Sự ảnh hưởng của yếu tố văn hóa Châu Á”




   Triển lãm kéo dài từ 26/10 - 29/10/ 2017 tại Hội trường 101 và 204 trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng.


















    Và trong đợt triển lãm lần này, Hiệp hội thiết kế thương hiệu Hàn Quốc – Brand Design Association of Korea đã ra mắt cuốn sách Asian Culture and Brand Design. Đây là cuốn sách tổng hợp những thiết kế, những sản phẩm, những sáng tác mới nhất của các tác giả đến từ 7 nước gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Vương Quốc Anh, Thái Lan, Brazin.


    Điều đặc biệt là trong Hội thảo diễn ra tại Hội trường 204 trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Đại diện các Nhà thiết kế của 2 bên đã có những đề tài được trình bày trực tiếp trong hội trường, mang đến những kiến thức rất bổ ích cho tất cả những người thưởng lãm. 

   Các chủ đề gồm: 
* Packaging Design under the influence of Vietnam Culture Nhận diện các yếu tố tác động lên thiết kế bao bì Việt – ThS. Lê Thị Thu Hương, Bộ môn Thiết kế Đồ họa, Khoa Kiến trúc, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. 
* Brand Design and National Identity Bản sắc Việt trong thiết kế nhận diện thương hiệuThS. Trần Thị Thùy Trang, Bộ môn Thiết kế Đồ họa, Khoa Kiến trúc, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng.
.Universal ColorGS. Chung Sung Whan, Đại học Quốc gia Chonbuk, Hiệp hội thiết kế thương hiệu Hàn Quốc 
* LCC - GS. Park Kyu Won, Đại học Hanyang, Hiệp hội thiết kế thương hiệu Hàn Quốc.