Ngày 03/05/2024

✨ Trong thời đại công nghệ số hiện đại, Phân tích dữ liệu là lĩnh vực cực kỳ phát triển, và dần trở thành cốt lõi không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp. Mời các bạn lên tàu cùng VTI Academy, khám phá sức mạnh của dữ liệu và cách sử dụng công cụ Microsoft Power BI để biến những con số thành những thông tin hữu ích, đưa ra quyết định chiến lược đúng đắn!

- Thời gian: 19h30 Thứ 6 ngày 10/5/2024

- Hình thức: Online qua Zoom

- Link đăng ký: https://forms.gle/mJ9PH6KkqwUWPKEt9

✨ Đối tượng tham dự:

- Sinh viên muốn bổ trợ kỹ năng về quản lý, phân tích dữ liệu, vận dụng Power BI trong dự án nghiên cứu

- Sinh viên CNTT, người muốn chuyển nghề, có định hướng theo Data Analyst, Data Scientist, Business Analyst, Business Intelligence Analyst

- Người đi làm muốn đưa ra quyết định chiến lược từ những dữ liệu, hỗ trợ về việc quản lý, phân tích dữ liệu tại doanh nghiệp.

✨ Sự kiện có sự góp mặt của 2 diễn giả đặc biệt đó là: anh Đỗ Đăng Khoa - COO VTI Academy HCM, Chuyên gia phân tích dữ liệu và anh Nguyễn Quốc Huy - Senior Data Operations Analyst cum Product Owner Big Data Resources Home Credit Vietnam. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong việc sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp, hai anh sẽ chia sẻ các kiến thức:

- Phân tích dữ liệu - Kết quả của quá khứ - hiện tại - tương lai

- Power BI - Công cụ tối ưu & trực quan hóa dữ liệu

- Trải nghiệm phân tích dữ liệu thực tế cùng power BI

- Không chỉ là kỹ năng mà còn là một con đường sự nghiệp

Ngoài được lắng nghe các kiến thức bổ ích mà các bạn còn cơ hội giao lưu trực tiếp với hai diễn giả.

✨ Quá hấp dẫn phải không nào các bạn! Còn chần chờ mà không nhanh tay đăng ký ngay tại: https://forms.gle/mJ9PH6KkqwUWPKEt9

Media\1_TH1057\FolderFunc\202405\Images/anh-124-20240503033054-e.jpg

 

Tin tức liên quan