Ngày 23/04/2024

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

📌 Sáng 16/4, Trường Đại học Kiến trúc Đà nẵng đã tổ chức Hội nghị đối thoại với sinh viên năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm giải đáp thắc mắc, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin cần thiết để nâng cao chất lượng dạy và học tại Trường.

📌 Tham dự Hội nghị có TS. KTS. Phạm Anh Tuấn - Hiệu trưởng; TS. Lê Công Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và gần 400 sinh viên là đại diện cho tập thể lớp, Chi đoàn.

📌 Tại Hội nghị, đại diện Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm đã giải đáp thỏa đáng câu hỏi của sinh viên liên quan đến cơ sở vật chất; hệ thống quản lý đào tạo, giáo trình môn học; chế độ thi đua khen thưởng; hoạt động phong trào, Đoàn - Hội...

📌 Hội nghị kết thúc tốt đẹp và đã cung cấp, giải đáp những thông tin cần thiết cho sinh viên. Trong thời gian tới, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng sẽ không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy, phục vụ và hỗ trợ sinh viên với mục tiêu xây dựng môi trường học tập tích cực, hiệu quả.

Tin tức liên quan