𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 09 về “Mô phỏng đa tỷ lệ vật liệu rời rạc trong xây dựng”

30/11/2022

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 09 về “Mô phỏng đa tỷ lệ vật liệu rời rạc trong xây dựng” được tổ chức vào sáng ngày 26/11/2022, đã kết thúc thành công với sự tham gia của hơn 10 giảng viên trong và ngoài nước. Mục đích của seminar lần này

Thư mời đăng ký tham dự Seminar chuyên đề thứ 9: "Mô phỏng đa tỷ lệ vật liệu rời rạc trong xây dựng"

21/11/2022

Nhằm tạo điều kiện cho giảng viên, nghiên cứu viên có cơ hội giao lưu học thuật về các chủ đề thực tế, mang tính thời sự, từ đó xây dựng định hướng nghiên cứu phục vụ cho việc giảng dạy và nghiên cứu chuyên sâu. Đồng thời góp phần thúc đẩy hợp tác trong nghiên cứu và chuyển đổi công nghệ giữa Nhà trường với các trường đại học, viện nghiên cứu trong nước...

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 08 về “Hiện tượng hóa lỏng của đất và đánh giá khả năng hóa lỏng của đất nền trong phòng thí nghiệm”

19/06/2022

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 08 về “Hiện tượng hóa lỏng của đất và đánh giá khả năng hóa lỏng của đất nền trong phòng thí nghiệm” được Phòng KHCN tổ chức vào chiều ngày 17/6/2022, đã kết thúc thành công với sự tham gia của hơn 10 giảng viên trong và ngoài nước.

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 03 về “Công cụ tính toán để đánh giá các mô hình của sức sống đô thị”

01/12/2021

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 03 về “Công cụ tính toán để đánh giá các mô hình của sức sống đô thị” được tổ chức vào chiều nay ngày 30/11, đã kết thúc thành công với sự tham gia của 30 giảng viên trong và ngoài trường.

[THƯ MỜI ĐĂNG KÝ] Seminar chuyên đề số 3 với chủ đề: “Công cụ tính toán để đánh giá các mô hình của sức sống đô thị”

18/11/2021

Mục đích của Seminar lần này nhằm chia sẻ những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm, các nghiên cứu điển hình về ứng dụng Hệ thống thông tin địa lý (ArcGIS) vào những nghiên cứu về phân tích không gian

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 02 về “Một số nghiên cứu trượt lở ở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản”

30/10/2021

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 chuyên đề số 02 về “Một số nghiên cứu trượt lở ở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản” đã kết thúc thành công với sự tham gia của 83 giảng viên, đại biểu