Ngày 09/12/2022

Vừa qua (03/12/2022), Hội thảo cấp trường “Ứng dụng mô hình học cùng cộng đồng (CEL/SL) trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu - Kết quả & Bài học kinh nghiệm” do Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU) tổ chức với sự đồng hành của Phòng Hợp tác quốc tế & Truyền thông, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp với những nội dung cụ thể và thiết thực về các hoạt động ứng dụng mô hình CEL/SL trong giảng dạy và nghiên cứu.

Qua các phần trình bày của ThS. Lê Thị Thu Hương với đề tài “Ứng dụng mô hình SL/CEL vào bộ môn Đồ họa – Môn Đồ án minh họa truyện tranh & Đồ họa ảnh” và TS. Nguyễn Thị Hồng Tươi với đề tài “Hoạt động dự án CEL/SL của bộ môn Nội thất – Thiết kế và thi công sân chơi thuộc dự án Thành phố lành mạnh cho thanh thiếu niên do UNICEF tổ chức”, toàn hội thảo đã phần nào hiểu hơn quá trình thực hiện và ứng dụng CEL/SL vào môn học, đặc biệt trong 02 bộ môn Thiết kế Đồ họa và Thiết kế Nội thất.

Media/1_TH1057/FolderFunc/202212/Images/318551047-517983973699909-828529981150490376-n-min-20221209023009-e.jpg
Media/1_TH1057/FolderFunc/202212/Images/318346553-517984183699888-8616115016249435801-n-min-20221209023008-e.jpg
Media/1_TH1057/FolderFunc/202212/Images/318423769-517983850366588-3648552903476695618-n-min-20221209023008-e.jpg

Ngoài ra, ThS. Nguyễn Trần Lan Chi với bài tham luận “Ứng dụng mô hình CEL/SL vào hoạt động nghiên cứu về làng chài trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hướng đến bình đẳng đồ thị” cũng đã đem tới những góc nhìn mới và sâu sắc trong việc gắn kết giữa các bên liên quan “Trường Đại học - Cộng đồng - Doanh nghiệp - Chính quyền địa phương” trong các vấn đề xã hội.

Media/1_TH1057/FolderFunc/202212/Images/318347627-517984273699879-2165910786384938227-n-min-20221209023008-e.jpg
Media/1_TH1057/FolderFunc/202212/Images/318181112-517984143699892-2612078507610343932-n-min-20221209023008-e.jpg

Cũng trong chương trình, các giảng viên DAU cũng đã có những trao đổi cởi mở và hào hứng với GS. Kevin Kecskes - Giảng viên Trường Đại học Portland (Hoa Kỳ) về những kinh nghiệm trong các hoạt động và ứng dụng mô hình CEL/SL tại trường Đại học. Cụ thể với quá trình đánh giá, các giảng viên cần xác định rõ mục tiêu, đối tượng và chú trọng vào các chỉ số, điều này sẽ mang lại các kết quả rõ rệt và hiệu quả.

 

Hội thảo CEL/SL đã kết thúc thành công với những chia sẻ và vấn đề được đặt ra vô cùng cụ thể và thiết thực. Tin rằng, thông qua Hội thảo lần này việc ứng dụng CEL/SL vào giảng dạy và nghiên cứu sẽ ngày càng mở rộng và phát triển, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội trong tương lai.

Media/1_TH1057/FolderFunc/202212/Images/318337334-517984040366569-1385093708804491451-n-min-20221209023007-e.jpg

 

 

Tin tức liên quan