Ngày 31/08/2025

Tại chương trình, đại diện Ngân hàng PVcombank – Chi nhánh Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng đã trực tiếp chia sẻ và trao đổi với sinh viên về rủi ro trong hoạt động thanh toán quốc tế – một trong những vấn đề quan trọng trong lĩnh vực logistics và thương mại toàn cầu.

Buổi học không chỉ giúp sinh viên củng cố kiến thức lý thuyết mà còn mang đến góc nhìn thực tế từ doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc để tự tin hơn trên hành trình nghề nghiệp trong tương lai.

Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3377-20250831100626-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3392-20250831100622-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3420-20250831100619-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3407-20250831100618-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3445-20250831100615-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3434-20250831100614-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3430-20250831100612-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3403-20250831100610-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3389-20250831100608-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202508\Images/img-3368-20250831100602-e.jpg

 

Tin tức liên quan

Sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đồng hành cùng triển khai “mặt trận số”

Vừa qua, tại trụ sở Đảng ủy – UBMTTQ Việt Nam Phường Hòa Cường, các bạn đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã trực tiếp tham gia đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân cài đặt và sử dụng nền tảng “Mặt trận số”.

Ngành Quản trị kinh doanh tổ chức Chuỗi hội thảo dành cho sinh viên K22 (P.1)

Sinh viên K22 ngành Quản trị Kinh doanh đã có cơ hội tham gia chuỗi hội thảo chuyên ngành đầy bổ ích, mở ra nhiều góc nhìn thực tiễn từ doanh nghiệp và xu hướng lao động trong thời đại mới.

Kết thúc tuần sinh hoạt công dân đầu khoá năm học 2025-2026

Khép lại một tuần sinh hoạt công dân đầy sôi nổi và ý nghĩa, chương trình dành cho tân sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã chính thức kết thúc, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng người học.