Ngày 15/05/2024

Vừa qua (11/5), Bộ môn Thiết kế Đồ họa - Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức Workshop “Thiết kế Đồ họa chuyển động” dành cho sinh viên chuyên ngành Thiết kế Đồ họa.

Đây là cơ hội để sinh viên tìm hiểu và bổ sung thêm kỹ năng công nghệ, tính thẩm mỹ trong thiết kế và quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua đồ họa chuyển động. Từ đó, giúp sinh viên phần nào xác định sự lựa chọn nghề nghiệp và mở ra nhiều cơ hội công việc trong tương lai.

Cùng ad ngắm nhìn hình ảnh về buổi Workshop này nhé!

Media\1_TH1057\FolderFunc\202405\Images/20240515034225-e.jpg

 

Media\1_TH1057\FolderFunc\202405\Images/img-7293-20240515034139-e.jpg

 

Media\1_TH1057\FolderFunc\202405\Images/bin01254-20240515034138-e.jpg

 

Media\1_TH1057\FolderFunc\202405\Images/img-7280-20240515033228-e.jpg

 

Tin tức liên quan

Chuỗi workshop CEL/SL – Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect”

Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.

Xây dựng môi trường học đường an toàn – nâng cao kỹ năng phòng, chống m.a t.ú.y cho sinh viên

Vừa qua, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về m.a t.ú.y – Công an TP. Đà Nẵng tổ chức buổi tập huấn nâng cao kỹ năng nhận diện, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn m.a t.ú.y cho hơn 500 sinh viên, Ủy viên BCH Đoàn trường, Chủ nhiệm các Câu lạc bộ – Đội – Nhóm Nhà trường.

Lễ vinh danh & trao học bổng sinh viên khoa kinh tế – năm học 2024–2025

Khép lại chuỗi lễ vinh danh sinh viên năm học 2024–2025 tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Khoa Kinh tế đã mang đến một buổi lễ đầy ý nghĩa – nơi những nỗ lực học tập bền bỉ, tinh thần cầu tiến và khát vọng vươn xa của sinh viên được ghi nhận một cách xứng đáng.